I – Lịch sử công ty

Khởi đầu vào năm 2005, Havali là công ty sản xuất gạch crystal mosaic đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với dây chuyền sản xuất công nghệ Liên Bang Nga, Havali tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng cho thị trường Việt Nam các sản phẩm gạch kính, gạch thủy tinh mosaic cao cấp.

Năm 2011, Havali thành công trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm gạch thủy tinh mosaic cao cấp trong nước và triển khai xuất khẩu gạch mosaic thủy tinh cùng keo ốp lát, chà mạch đến các nước miền Trung Đông. Ngoài ra Havali cho ra sản phẩm mới là Phụ gia bê tông – giải pháp cho mọi công trình xây dựng. Đến 2015, Gạch mosaic Havali đã cung ứng cho 75% công trình bể bơi trên toàn quốc.

Năm 2019, Havali cho ra mắt sản phẩm Gạch Thẻ Kính, là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Havali được sản xuất hoàn toàn thủ công với đường vân hoàn toàn ngẫu nhiên không lặp lại nhưng. Sản phẩm gạch thẻ kính được định hướng chuyên biệt vào các hạng mục bể bơi, phòng xông, trang trí nội ngoại thất.

Ngày nay, Havali được định hướng trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu về xu hướng gạch kính ốp lát, kết hợp đa dạng với nhiều lối thiết kế và những bộ sưu tập độc đáo, giúp cải thiện không gian ngôi nhà mơ ước của gia chủ.

II – Công trình tiêu biểu

Havali tự hào đã cung ứng hơn 5000 công trình được hoàn thiện đi vào sử dụng và đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư cũng như mong đợi của khách hàng. Trong đó gần 4000 công trình bể bơi khắp các tỉnh thành cả nước và hơn 1000 công trình khác gồm nhà khách, nhà bếp, phòng tắm và ngoại thất. Dưới đây là một số công trình tiêu biểu mà Havali đã phục vụ trong những năm vừa qua đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ đã cam kết cũng như sự hài lòng với Chủ đầu tư và Người sử dụng.

– Cung cấp gạch Mosaic thủy tinh cho công trình the Golden Westlake – Hà Nội.

– Cung cấp gạch Mosaic thủy tinh và hoàn thiện 24 bể bơi tại Sơn Trà Resot – Đà Nẵng.

– Cung cấp gạch Mosaic thủy tinh, keo ốp lát và thi công hoàn thiện 5 bể bơi tại The Manor – Bitexco, Mỹ Đình – Hà Nội.

– Cung cấp gạch Mosaic thủy tinh và keo ốp lát cho khách sạn Mường Thanh tại các thành phố: Điện Biên, Hạ Long, Vinh, Hà Nội, Nha Trang, Lào Cai, Cần Thơ.

– Cung cấp gạch Mosaic thủy tinh và keo ốp lát cho Bể bơi khu trung tâm khu đô thị ECOPARK: Rừng cọ, Vườn mai, Vườn tùng và các bể bơi khu biệt thự.

­- Cung cấp gạch Mosaic thủy tinh và keo ốp lát cho hạng mục Bể bơi khách sạn DEAWOO Ba Đình – Hà Nội.

– Cung cấp gạch thẻ kính và gạch mosaic cho hạng mục Bể bơi khách sạn RAMADA Hạ Long – Quảng Ninh.

– Cung cấp Gạch thẻ kính cho hạng mục ốp trang trí ngoại thất và bể bơi cho dự án The Arena Nha Trang – Khánh Hòa.

Đến với Havali, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập gạch kính trang trí với vân thủ công cùng sự sáng tạo để làm nên sự riêng biệt cho từng không gian. Havali là nơi để các khách hàng và kiến trúc sư có thể tạo ra những bộ sưu tập, thiết kế riêng biệt của mỗi người, có những phong cách cá nhân độc đáo mà vẫn có sự tinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *