Trong xã hội ngày nay, chụp ảnh nội thất ngày càng trở nên quan trọng và nhu cầu chụp ảnh nội thất đang ngày một tăng cao. Bởi lẽ, những bức ảnh chỉnh chu và bắt mắt không những đem lại giá trị tích cực trong việc quảng bá thương hiệu mà còn góp phần khẳng định chất lượng của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Thấu hiểu được điều này, Valor Studio đã được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh nội thất, kiến trúc đẹp tới khách hàng một cách chân thực nhất.

Valor Studio là một studio chuyên chụp ảnh nội thất văn phòng, căn hộ, cửa hàng, khách sạn, doanh nghiệp và quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh nội thất, kiến trúc, cùng sự tận tâm, chu đáo đến từng chi tiết, không ngừng cải thiện và cập nhật những xu hướng mới, Valor Studio đã bén duyên với nhiều dự án trong và ngoài nước, trong đó có nhiều dự án lớn nhỏ với các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng toàn cầu.

Valor Studio hoạt động trải dài trên khắp Việt Nam và chủ yếu là ở thành phố Hồ Chí Minh. Ba mảng hoạt động chính của Valor Studio bao gồm:

  • Interior photography – Chụp ảnh nội thất
  • Architecture photography – Chụp ảnh kiến trúc
  • Company profile photography – Chụp ảnh profile doanh nghiệp

Valor Studio luôn nỗ lực hết mình và đạt được mọi tiêu chí cũng như tinh thần khách hàng đề ra, chất lượng hình ảnh luôn được đánh giá cao sau những lần hợp tác. Nhờ đó, Valor Studio được coi là cái tên “chọn mặt gửi vàng” của nhiều doanh nghiệp danh tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, thực hiện những dự án đa dạng mọi lĩnh vực. Dưới đây là những thể loại công trình mà Valor Studio đã và đang thực hiện:

Văn phòng (workspace), các công ty, các công trình hành chính

Căn hộ (apartment, penthouse), nhà phố (house), biệt thự (villa, garden)

Cửa hàng, showroom, shophouse

Quán ăn, tiệm cafe, bar, nhà hàng

Khách sạn, resort, homestay, khu du lịch, spa, clinic

Nhà máy, nhà xưởng, quy trình sản xuất, profile doanh nghiệp

Với khẩu hiệu “chụp hình có tâm”, toàn bộ các thành viên của Valor Studio đều biết lắng nghe và nắm bắt rõ nhu cầu và tâm lý của các cá nhân, tổ chức mỗi khi cần được tư vấn về dịch vụ. Chính vì điều đó, Valor Studio luôn cố gắng hết sức và đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào từng bộ ảnh. 

Valor Studio tin rằng sự thấu hiểu và truyền tải đúng giá trị, ý nghĩa của công trình chính là điểm nổi bật làm nên sức mạnh của mình, từ đó để lại dấu dấn tốt trong lòng các khách hàng. Đây cũng chính là điểm mạnh và Valor luôn duy trì từ những ngày đầu hoạt động cho tới bây giờ, và cũng chính là yếu tố tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng. 

Nếu bạn cần chụp ảnh công trình, hãy liên hệ với Valor Studio để được tư vấn nhiệt tình qua tông tin dưới đây nhé:

Zalo: 0787793939 – Long (Valor). Hoặc bạn có thể inbox fanpage Valor Studio

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *