Thực tế tăng cường AR (Augmented Reality) là một công nghệ đầy hứa hẹn đang làm cho lối sống của chúng ta trở nên hiện đại và dễ dàng hơn. Công nghệ hấp dẫn này hiện đang được sử dụng bởi nhiều ngành công nghiệp bao gồm: công nghiệp phần mềm, ô tô, xây dựng, marketing và nhiều ngành khác.

Cũng có một ngành đang sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để thúc đẩy tiềm năng của nó là Ngành Nội thất. Ngành công nghiệp nội thất đang trở nên hiện đại hơn và mô-đun hóa từng ngày. Các nhà sản xuất đang tận dụng công nghệ tiên tiến để hoàn thành một số thiết kế phức tạp và thiết kế một số đồ nội thất tiện ích. Mọi người đang sử dụng nhiều ứng dụng và chương trình dựa trên thực tế tăng cường đồ nội thất để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng của họ.

Thực tế tăng cường AR đang chứng tỏ là một sự thay đổi mới mẻ và cần thiết trong ngành nội thất. Các nhà bán lẻ đồ nội thất đang sử dụng dịch vụ AR trên web để tạo danh mục sản phẩm ảo, khách hàng được trải nghiệm và kiểm tra sản phẩm trực tuyến trong không gian ảo của điện thoại thông minh.

GAGODA AR đã phát triển dịch vụ web AR phù hợp với nhu cầu của ngành nội thất tại Việt Nam. Tính năng nổi bật của nó là gì? Hãy cùng xem nào. Bây giờ, hãy tạo mô hình 3D thực tế của đồ nội thất (ví dụ: ghế sofa da) và đăng lên gagoda.vn

Chúng tôi sẽ hỗ trợ các nhà sản xuất và thương hiệu nội thất tích hợp công nghệ web AR gây ấn tượng với khách hàng và tăng doanh số bán hàng cho doanh nhiệp. Với AR, nó cho phép người dùng plugin web AR thực sự đặt và kiểm tra đồ nội thất trong một không gian mong muốn (tại nhà hoặc văn phòng) để cảm nhận trước khi mua.

Trải nghiệm tại đây!

Đầu tư vào giải pháp thực tế tăng cường dựa trên web cho đồ nội thất sẽ mang lại lợi nhuận dồi dào cho doanh nghiệp đồ nội thất của bạn. Nó có tỷ lệ chấp nhận đơn hàng cao hơn các ứng dụng AR được tạo thông thường.

Mức độ tương tác của người tiêu dùng với các sản phẩm tăng lên nhiều lần thông qua AR. Bằng cách cho phép khách hàng của bạn dùng thử trước khi mua với sự trợ giúp của trải nghiệm AR trên web cho đồ nội thất, bạn xây dựng lòng tin và sự tự tin vào thương hiệu của mình. Thống kê thị trường cho thấy lợi nhuận sản phẩm tăng 23%. Người mua tiềm năng có được cảm nhận chính xác về quy mô và ý tưởng thực tế về bối cảnh với sự trợ giúp của ánh sáng mô phỏng được nhúng trong các giải pháp nội thất AR cho web.

Ngày nay, chúng ta không cần phải đến trung tâm mua sắm đồ nội thất để chọn kích thước, kiểu dáng và chất liệu của đồ nội thất. Với sự trợ giúp của AR, khách hàng có thể thực hiện tất cả những điều này chỉ từ điện thoại thông minh của mình.

Chỉ cần truy cập vào website gagoda.vn và trải nghiệm thực tế ảo AR trong chính không gian của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *