Dòng tủ lạnh thế hệ mới Panasonic Prime + Edition: “Một tác phẩm được chế tác tỉ mỉ với đường nét chiết trung, đường viền sắc sảo, nơi những khối hình học được hiện thực hóa bằng vật liệu cao cấp và phong cách tối giản nhưng tạo nên một đẳng cấp khác biệt”.

Nhà sản xuất Panasonic đã chú trọng đến “vẻ bề ngoài” của các thiết bị nhà bếp nên chúng vừa hiện diện với chức năng nấu nướng, vừa mang chức năng trang trí và làm điểm nhấn sáng tạo cho cả không gian bếp. Siêu phẩm tủ lạnh Prime+ Edition hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó và nằm trong “Must-have item” cho 1 căn bếp tiện nghi nhưng không kém sáng tạo nhờ:

  • Về tính thẩm mỹ: Với sắc đen sang trọng, thiết kế tối giản trong từng đường nét, hình khối, Prime +Edition dễ dàng hài hòa với mọi thiết căn bếp từ cổ điển tới hiện tại.

Lối thiết kế phá cách của tiêu chuẩn chiều cao mới – 1,89m, sắc đen sang trọng, cá tính, sự tối giản nhưng tỉ mẩn trong từng đường nét, góc cạnh đã khiến siêu phẩm này hòa mình giữa mọi chất liệu trong nhà bếp. Dù là với chất liệu gỗ ấm áp hay tone lạnh sắc của đá cẩm thạch … thì sự hiện diện của Prime+Edition cũng dễ dàng kết hợp để tôn vinh những nét đẹp riêng của không gian.

  • Về tính ứng dụng: Tập trung vào trải nghiệm người dùng, tủ lạnh Prime+Edition với chiều cao tiêu chuẩn mới, vẫn “hoàn toàn vừa tầm” với chiều cao phụ nữ Việt nhờ đặt cục nóng ở phía trên thay vì phía dưới như các tủ lạnh thông thường. Một chiếc tủ lạnh cao, co hẹp bề ngang sẽ giúp tối ưu được không gian bếp triệt để cho các hoạt động khác.

Tham khảo thêm các thiết kế đạt giải cao trong cuộc thi Kitchen Insight tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *