Gagoda – Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất vừa chính thức ra mắt phiên bản Website V3 với nhiều tính năng hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế. Phiên bản mới có những thay đổi đột phá so với website thư viện thiết kế ở các version trước với 3 tính năng: Sản phẩm, Ý tưởng, Dự án.

Gagoda – Thư viện chuyên ngành kiến trúc, nội thất trên nền tảng số
Phiên bản Website V3 mới ra mắt với nhiều tính năng hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế

Thư viện Sản phẩm nội thất được số hóa

Gagoda là một thư viện trực tuyến về vật tư xây dựng, đồ nội thất với các tệp BIM/CAD giúp các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho dự án của mình cũng như tải lên các vật liệu và mô hình của riêng họ.

Đây là một nền tảng web miễn phí, được xây dựng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá, cộng tác và tập hợp các sản phẩm nội thất, vật liệu từ nhiều thương hiệu khác nhau, đi kèm với các hình ảnh 2D, mô hình 3D và thông số kỹ thuật chi tiết mà các kiến trúc sư cần để triển khai thiết kế kiến trúc, nội thất cho các dự án.

Gagoda – Thư viện chuyên ngành kiến trúc, nội thất trên nền tảng số
Trên Gagoda, các kiến trúc sư, nhà thiết kế có thể tìm kiếm đồ nội thất, vật liệu và thiết bị, được đi kèm với các tệp CAD/BIM theo thương hiệu hoặc từ khóa…

Hệ thống bộ lọc thông minh giúp các kiến trúc sư, nhà thiết kế cũng có thể nhanh chóng sàng lọc các sản phẩm dựa trên các yếu tố như thương hiệu, đại lý cung cấp, khu vực bán hàng, thông tin thuộc tính và danh mục sản phẩm. Các bộ lọc giá và thời gian cung cấp đang được phát triển và sẽ sớm được giới thiệu.

Nơi khám phá Ý tưởng cho căn nhà mơ ước

Chức năng khám phá ý tưởng và các đề xuất của Gagoda sử dụng trí tuệ nhân tạo nhằm mục đích giúp người dùng tiếp cận các thương hiệu nội thất có thể mới mẻ và phù hợp với họ.

Tại mục Ý tưởng, người dùng có thể khám phá các công trình thực tế được thiết kế đẹp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Người dùng có thể lưu lại và tạo ra những bộ sưu tập riêng để xây dựng nên phác họa cho căn nhà mơ ước theo đúng sở thích và phong cách của mình. Những bộ sưu tập này có thể dễ dàng chia sẻ cho người thân, bạn bè, khách hàng… một cách tiện lợi chỉ với một đường link được tạo bởi website.

Gagoda – Thư viện chuyên ngành kiến trúc, nội thất trên nền tảng số
Kiến trúc sư, nhà thiết kế cũng có thể sử dụng tính năng Ý tưởng này để lấy cảm hứng sáng tạo cho những công trình thiết kế của mình

Đặc biệt, trong phần Ý tưởng, Gagoda đã cung cấp tính năng “tag” sản phẩm vào ảnh để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thật đang có mặt trên thị trường.

Số hóa việc quản lý vật tư cho công trình với tính năng Dự án

Tính năng Dự án giúp các công ty thiết kế – thi công quản lý vật tư cho công trình của mình một cách tối ưu nhất. Bằng việc lưu trữ ý tưởng thiết kế, vật tư, thiết bị, sản phẩm…online trên nền tảng Gagoda, thời gian và sai sót trong quá trình thi công được giảm thiểu đáng kể.

Các nhà phân phối có thể áp dụng tính năng Dự án để quản lý, lưu trữ, truy xuất vật tư đã cung cấp cho một dự án trong giai đoạn trước, trong và sau thi công.

Gagoda – Thư viện chuyên ngành kiến trúc, nội thất trên nền tảng số
Các giai đoạn: tìm ý tưởng, tìm vật tư thiết kế, tìm vật tư thi công, vận hành sau thi công… hoàn toàn được thực hiện khép kín trong tính năng Dự án từ Gagoda

Với các tính năng đã ra mắt và đang phát triển, Gagoda kỳ vọng trở thành nền tảng chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị trong ngành kiến trúc – nội thất. Gagoda khuyến khích sự hợp tác giữa các kiến trúc sư, nhà thiết kế, thương hiệu và đại lý phân phối. Các kiến trúc sư, nhà thiết kế có thể liên hệ trực tiếp với những người bán, đối tác trong ngành khác thông qua trang web.

Đối với các nhà sản xuất, Gagoda mang lại cơ hội để giới thiệu thương hiệu của họ đến khách hàng thông qua một trang hồ sơ chuyên nghiệp với tất cả thông tin của họ, trong đó bao gồm các sản phẩm nổi bật và danh sách đại lý cung cấp trên cả nước.

CEO Nguyễn Xuân Khương cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm những Thương hiệu, Nhà phân phối cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và quan tâm đến chuyển đổi số. Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ và thương mại điện tử tăng trưởng vượt bậc như hiện nay, đặc biệt với diễn biến dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua”

Để tìm hiểu thêm về Gagoda, hãy truy cập trang web: gagoda.vn

Nguồn: https://kienviet.net/2021/07/06/gagoda-thu-vien-chuyen-nganh-kien-truc-noi-that-tren-nen-tang-so/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *