Startup chuyển đổi số trong ngành kiến trúc, nội thất

Gagoda là doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong ngành kiến trúc – nội thất tại Việt Nam, cung cấp nền tảng chuyển đổi số sản phẩm. Nền tảng website miễn phí www.gagoda.vn cung cấp danh mục sản phẩm và dữ liệu thiết kế dành cho kts và nhà thiết kế.

Các thương hiệu, nhà phân phối, kts, nhà thiết kế có thể dễ dàng kết nối trong các dự án thông qua dữ liệu về sản phẩm, ý tưởng, bộ lọc sản phẩm và tính năng giới thiệu sản phẩm thông minh.

Số hoá các sản phẩm vật tư, thiết bị, nội thất

Gagoda hướng tới việc số hoá ngành xây dựng, kiến trúc, nội thất tại Việt Nam; bắt đầu từ việc số hoá sản phẩm thành các file BIM/CAD cho các phần mềm thiết kế phổ thông như AutoCAD, Sketchup, 3Dsmax…Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của các nhà sản xuất trong thời đại công nghệ và thương mại điện tử có tăng trưởng vượt bậc như hiện nay. Các nhà sản xuất ứng dụng được file số hoá sản phẩm của họ trong việc: tạo ảnh CGI sản phẩm, catalogs, video animations, công nghệ thực tế ảo VR… Ngoài việc tối ưu về quản lý sản phẩm và diễn họa quảng cáo, các nhà cung cấp trên Gagoda có thể tiếp cận số lượng lớn Kiến trúc sư, Nhà thiết kế là user của Gagoda. Chúng tôi đã đạt 3,500 user đăng ký trong năm 2020, hướng tới 50,000 user đăng ký vào năm 2025.

Phòng vật tư online cho các Doanh nghiệp thiết kế, thi công

CEO Nguyễn Xuân Khương cho biết: Ý tưởng về Gagoda đến từ trăn trở của chính đội ngũ founder – những kts hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất. Chúng tôi muốn tạo ra một nền tảng tìm kiếm sản phẩm và dữ liệu thiết kế chất lượng, đa dạng, thực tế để giảm bớt thời gian tìm kiếm sản phẩm của kts, nhà thiết kế. Với sức tưởng tượng không giới hạn, chúng tôi hiểu rằng lượng dữ liệu thiết kế và sản phẩm hiện tại là không đủ đáp ứng kỳ vọng của nhà thiết kế tại một thị trường tăng trưởng nhanh như Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được sự phản hồi, đóng góp từ chính các nhà thiết kế để xây dựng một nền tảng dữ liệu giá trị cao.

© Tạp chí Kiến trúc

Nguồn: https://www.tapchikientruc.com.vn/tin-tuc/gagoda-ra-mat-phan-mem-moi-danh-cho-kts.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *