Thông tin nội dung cuộc thi GHÉP KHÔNG GIAN – XẾP THỜI GIAN:

Không gian sống ngày nay là điều được rất nhiều người quan tâm. Với những tiêu chuẩn đang được nâng cao từng ngày, một ngôi nhà không chỉ cần đẹp, bền vững mà còn là một nơi mang lại những giá trị tích cực. Với những hạn chế trong xây dựng truyền thống, hẳn rất nhiều người đang mong muốn tìm kiếm một giải pháp xây dựng mới, thân thiện môi trường và hòa hợp với thiên nhiên.

Cũng vì động lực đó, AMD phát động cuộc thi GHÉP KHÔNG GIAN, XẾP THỜI GIAN mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích cho mọi đối tượng được thỏa sức mình trong việc sáng tạo và lan tỏa xây dựng một không gian kiến trúc xanh – thân thiện môi trường, góp ích cho cộng đồng.

“The better living space is, the better life becomes…”

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu về Không gian sống (nhà ở, homestay, resort, nhà hàng….) đang ngày càng tăng cao. Trong khi đó, những hạn chế tồn tại trong quy trình xây dựng truyền thống là không thể phủ nhận. Để giải quyết nhu cầu lớn về không gian sống và đáp ứng với sự đổi mới mang tính thời đại, tạo ra những giá trị nhất định cho môi trường, xã hội, chúng ta cần có cái nhìn khác đi về xu hướng xây dựng truyền thống.

Chính vì vậy, AMD mong muốn thông qua cuộc thi GHÉP KHÔNG GIAN, XẾP THỜI GIAN để tìm kiếm những góc nhìn mới về phương thức  xây dựng mới, thân thiện môi trường thông qua công nghệ module hóa. Đây sẽ không chỉ là những ý tưởng hay, độc đáo mà còn góp phần lan tỏa, tạo nên những giá trị tích cực về “thay đổi và đón nhận tư duy xây dựng mới” cho cộng đồng. 

Giải thưởng

Giải thưởng cực hấp dẫn sẽ được trao ngay cho những thí sinh xuất sắc nhất bao gồm:

  • Giải nhất: 25.000.000đ
  • Giải nhì: 10.000.000đ
  • Giải ba: 5.000.000đ
  • Giải bốc thăm may mắn: 5.000.000 

Cùng với hàng loạt các giải thưởng và phần quà hấp dẫn khác đang chờ đợi.

Đơn vị tổ chức

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Kỹ thuật AMD: AMD MODULAR – Startup công nghệ module hoá với mục tiêu thay đổi những hạn chế của phương pháp xây dựng truyền thống, hướng tới sự cải thiện không gian sống cho cộng đồng trong tương lai.

Đơn vị hợp tác truyền thông

GAGODA Phòng vật tư online cho các Doanh nghiệp Thiết kế, Thi công


Tìm hiểu thêm hướng dẫn về cuộc thi, cách thức đăng ký và nộp bài dự thi tại đây để cùng AMD vẽ nên ngôi nhà trong mơ của bạn nhé!

Các ý kiến đóng góp, yêu cầu hay giải đáp thắc mắc các bạn có thể liên lạc tới đại diện ban tổ chức theo thông tin dưới đây

  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0976 566 055/ 0363 862 089
  • Fanpage: https://www.facebook.com/amdmodular
  • Website: https://amdmodular.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *