Showroom Cao Minh thuộc công ty TNHH Xây Dựng và Phát Triển Thương Mại Cao Minh, một hệ thống phân phối gạch ốp lát uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Ra đời với mục đích nhằm nâng cao và quảng bá hình ảnh của công ty cũng như các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối, đồng thời là một điểm đến lý tưởng thỏa mãn được mọi nhu cầu của người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh.

Showroom Cao Minh tọa lạc tại địa chỉ số 7 đường Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy với diện tích hơn 1000m2 trưng bày gạch ốp lát thiết bị vệ sinh cao cấp. Tại showroom Cao Minh, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của không gian sống trong xã hội hiện đại. Bởi vậy, chúng tôi luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng, đa dạng phong cách và bắt nhịp xu hướng thế giới. Ra mắt từ năm 2005 và sau đó là hành trình 16 năm không ngừng mở rộng và phát triển, Showroom Cao Minh hân hạnh được phục vụ các đối tượng từ khách hang cá nhân, kiến trúc sư hay công ty thiết kế nội thất, chủ đầu tư hay các nhà thầu. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hang đầu được đặt niềm tin về cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cho hang chục nghìn công trình và dự án lớn nhỏ không chỉ tại Hà Nội mà còn trên khắp Việt Nam.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng chính hãng trong và ngoài nước. Những mặt hàng được bày bán rất đa dạng, với các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như: Hansgrohe, Bravat, Elimen, Inax, American Standard, Grohe,… Bên cạnh đó các sản phẩm gạch nhập khẩu từ Ấn Độ, Malaysia cũng như các sản phẩm chất lượng trong nước: PRIME, CATALAN, TAICERA, Vicenza, Trung Đô, Apodio,…Với sự phong phú về sản phẩm quý khách sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình Đặc biệt, Chúng tôi có đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng tư vấn và lên mô hình 3D giúp quý khách hình dung ra không gian nhà mình với những sản phẩm quý khách lựa chọn. Đến với showroom Cao Minh, chúng tôi muốn đem đến cho khách hang giải pháp tối ưu cho không gian kết hợp với những vật liệu hoàn thiện chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, đem những kinh nghiệm chúng tôi có được để giúp khách hang hoàn thành được tổ ấm trong mơ một cách hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm của Cao Minh tại:

https://gagoda.vn/nha-phan-phoi/gioi-thieu/showroom_cao_minh/3488

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *